- Chức danh công việc: đại diện kỹ thuật
- Số lượng (người): 1
- Thời hạn làm việc: 28/10/2025 đến 28/10/2027
- Địa điểm làm việc: Nhà ga hành khách Quốc Tế, Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa
- Địa điểm làm việc theo địa chỉ mới: Nhà ga hành khách Quốc Tế, Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, Phường Bắc Cam Ranh, Khánh Hòa
- Yêu cầu về trình độ: Đại học trở lên
- Mức lương (đồng/tháng): 15.000.000 VND
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Trên 5 năm
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: + Trước khi máy bay của hãng hàng không Eastar Jet cất cánh và hạ cánh sau khi đã nguội động cơ, trực tiếp kiểm tra toàn bộ động cơ máy bay xem xét tình trạng, có sự cố gì không và tiến hành sửa chữa kịp thời để đảm bảo thời gian cất cánh lượt tiếp theo.
+ Phân loại, ghi chép, nắm rõ những thông số, đặc điểm của từng chủng loại máy bay để đề xuất, xây dựng một quy trình chuẩn trong sửa chữa và bảo dưỡng, đồng thời chủ trì việc đánh giá chất lượng của toàn bộ động cơ máy bay trước, trong và sau bay.
+ Giám sát, theo dõi, phân tích toàn bộ thông số kỹ thuật từ năm sản xuất, đợt bảo dưỡng, những sự cố đã từng xảy ra ... để tìm ra giải pháp nâng cao tuổi thọ của hệ thống động cơ máy bay, thân vỏ, buồng lái, hệ thống điện và hệ thống cân bằng áp lực.
+ Trực tiếp đào tạo kỹ sư bảo trì quy trình kiểm soát, kiểm định hệ thống máy móc, thiết bị và vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn bay, an toàn lao động, an toàn cháy nổ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA).
+ Quản lý tất cả các hồ sơ, giấy tờ có liên quan tới đảm bảo sự an toàn tối đa cho các chuyến bay và sự vận hành trơn tru của các bộ phận trên thân máy bay: hồ sơ chủng loại, hồ sơ kiểm tra chất lượng, hồ sơ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng và hồ sơ an toàn bay.
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc tương đương do Bộ Giáo dục Hàn Quốc cấp, ngành: Hàng không, Kỹ thuật, Cơ khí, Điện, Điện tử Viễn thông, Công nghệ Thông tin.
+ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo dưỡng, sửa chữa các trang thiết bị chuyên dùng ngành hàng không nói chung, bảo dưỡng máy bay nói riêng.
+ Đã từng giữ chức vụ quản lý ít nhất từ Tổ trưởng Tổ bảo trì hoặc Đội trưởng Đội bảo trì hoặc Trưởng Phòng bảo trì chuyến bay trong các hãng hàng không quốc tế.
+ Đọc hiểu và sử dụng thành thạo các tài liệu, quy trình bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống thuộc lĩnh vực điện và cơ khí máy bay (bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc).
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc, ưu tiên tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc chuyên ngành vận tải hàng không, kỹ thuật, Điện tử Viễn thông, CNTT.